วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

อาชีพเสริม ติวเตอร์สอนพิเศษ ธุรกิจ SME franchise กวดวิชา MU TUTOR


อาชีพเสริม ติวเตอร์สอนพิเศษ สอนพิเศษรายได้เสริม รายได้พิเศษ ธุรกิจ SME franchise สอนติวเตอร์อย่างไรให้รุ่ง กับอาชีพเสริมงานรับสอนพิเศษ กวดวิชา MU TUTOR โดยทีมงานจากพี่ๆ มหาลัยมหิดล ควบคุมโดยกระทรวงศึกษาธิการ การพัฒนาตนเอง งานเสริม ต้นกล้าอาชีพ ทํามาหากิน ทํามาหากินอะไรดี ธุรกิจ SMES ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจส่วนตัว นายตัวเอง พัฒนาบุคลากร อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพแก้จน แนะนำอาชีพเสริม ไอเดียอาชีพ

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ สำหรับใครที่สนใจอยากทำ หากคุณมีความรู้เฉพาะทางหรือมีความรู้รอบตัว คุณสามารถนำเอาความรู้ที่คุณรู้ที่คุณมีนั้น มาสร้างเป็น 
ธุรกิจ SME franchise เปิดเป็น อาชีพเสริม ติวเตอร์สอนพิเศษ คุณรู้หรือไม่ว่างานรับสอนพิเศษ หรือ ติวเตอร์สอนพิเศษ นั้นได้มีการทำกันเป็นธุรกิจไปแล้ว เพราะมีการเปิดรับสมัครติวเตอร์ สอนพิเศษตามบ้าน สอนตัวต่อตัว หรือสอนรวมกลุ่ม ครูอาจารย์หลายท่านใช้เวลาว่าง หลังเลิกงาน หลังจากการสอน เสาร์ขอทิตย์ มาทำหน้าที่เป็นติวเตอร์สอนพิเศษมากมาย ทำเป็นอาชีพเสริมได้อย่างสบายๆ หรือบางคนทำเป็นอาชีพหลักก็ยังมี

ในโลกปัจจุบันนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ทุกวันนี้มีหลายคนที่หันมาเอาดีทางงานสอนพิเศษ เป็น ติวเตอร์รับงานสอนพิเศษ เป็นอาชีพเสริม รายได้พิเศษ รายได้เสริมอีกทางหนึ่ง เพราะเป็นการสร้างรายได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากมาย เพียงแค่ใช้ทุนทรัพย์ทางปัญญาเท่านั้น 

มาดูกันว่าแล้วเราจะสอนพิเศษยังไงให้รุ่งจะต้องใช้เครื่องมือและเทคนิคอะไรบ้าง  วันนี้ อาชีพที่ทํารายได้ดี อาชีพทําเงิน น่าสนใจ น่าลงทุน เสริมรายได้ ก็จะมาบอกเคล็ดลับ 8 ข้อที่ควรรู้ในการทำอาชีพเสริม ติวเตอร์สอนพิเศษให้รุ่ง

1. มีสไตล์ สร้างจุดขายให้ตัวเอง ทำความเข้าใจในสิ่งที่จะสอนแล้วถ่ายทอดออกมาให้เป็นธรรมชาติ

2. สอนแบบ “สนุกนำ ความรู้ตาม” จะให้เน้นความรู้อย่างเดียวก็น่าเบื่อ จะเอาสนุกอย่างเดียวก็หาสาระไม่ได้อีก เอาเป็นว่าเจอกันครึ่งทางแล้วกัน เรียนกันเพลินๆแต่สาระยังครบถ้วน

3. เป็นติวเตอร์ที่ดีควรหมั่นหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ โดยเฉพาะข่าวสารในวงการการศึกษา ยิ่งใครเป็นติวเตอร์ที่เกี่ยวกับเตรียมสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยแล้วยิ่งต้องคอยอัพเดทข่าวใหม่ๆให้นักเรียนได้รู้ด้วย

4. “อย่างหลงประเด็น” ควรโพกัสเป้าหมายไปที่การให้ความรู้แก่นักเรียน ไม่ใช่โพกัสไปที่รายได้จากค่าสอน

5. ต้องมีจิตวิทยาในการสอน ติวเตอร์หลายคนคงจะเคยเจอเด็กไม่ตั้งใจเรียน เด็กเข้าใจยาก สมาธิสั้น และอีกหลายๆปัญหาของเด็กใช่มั้ยคะ อย่าเพิ่งท้อไปค่ะ บางทีเราอาจต้องใช้เทคนิคเข้าช่วย อย่างถ้าเด็กดื้อก็ต้องมีการทำโทษโดยให้การบ้านเยอะ เด็กบางคนไม่ชอบการฟังก็เอาเนื้อหาที่จะสอนนั้นแต่งเป็นนิทานซะเลยจะได้น่าสนใจ หรือเด็กบางคนชอบคำชมและให้รางวัล เพียงแค่สังเกตพฤติกรรมของเด็กซะหน่อยเราก็จะรู้เองว่าต้องจัดการยังไง

6. เข้าใจเด็กอย่างเดียวไม่พอ ต้องเข้าใจผู้ปกครองด้วยนะ

7. ทักษะและจิตวิญญาณของความเป็นครูสร้างได้ เพียงแค่หมั่นฝึกฝนทักษะการสอนอยู่เสมอ มีจรรยาบรรของความเป็นครู และปลูกฝังทัศนคติที่ดีให้เด็ก

8. “ผู้ให้” คำนี้ยังใช้ได้เสมอกับนิยามของความเป็นครู ให้ความรู้+ความรัก ต้องรักนักเรียนของตัวเอง และหวังดีต่อนักเรียนด้วยความจริงใจ  อาชีพครูเป็นอาชีพที่มีเกียรติ ติวเตอร์ก็คือครูเหมือนกัน เพราะฉะนั้นจะต้องเคารพอาชีพตัวเองด้วยค่ะ มอบความรู้ให้เด็กอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เมื่อเราให้เกียรติในอาชีพ อาชีพก็จะให้เกียรติเรา นักเรียนก็จะให้เกียรติเรา นอกจากจะได้เงินจากค่าสอนแล้ว สิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าคือได้ความภูมิใจ





ธุรกิจ SMES ธุรกิจ SME franchise ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจส่วนตัว อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพแก้จน แนะนำอาชีพเสริม ไอเดียอาชีพ 
กวดวิชา MU TUTOR โดยทีมงานพี่ ม.มหิดลติวเตอร์ อาชีพเสริม ติวเตอร์สอนพิเศษ ควบคุมโดยกระทรวงศึกษาธิการ เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 เป็นต้นมา ขยายธุรกิจด้วยการเปิดแฟรนไชส์เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2553

ได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนและผู้ปกครองที่ต้องการสอบเข้า โดยเฉพาะโรงเรียนมหิดลวิทย์ฯ มหาวิทยาลัยมหิดลและมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศเป็นอย่างมาก

ปัจจุบัน MU TUTOR ได้พัฒนาการสอนและระบบต่างๆให้สอดคล้องกับรูปแบบแฟรนไชส์ โดยการบันทึกการสอนสด อัดลงเป็นไฟล์พร้อมตัดต่อและเพิ่มภาพกราฟฟิค ที่เข้าใจง่าย ชวนติดตาม เหมาะสมกับผู้ที่สนใจในการเรียนเสริมและสอบแข่งขันทุกสนามสอบ รวมถึงการสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้สอดคล้องกับการควบคุมคุณภาพการสอนและเนื้อหาของสำนักงานใหญ่และกระทรวงศึกษาธิการ

ซึ่งไฟล์ได้บรรจุอยู่ในระบบ MU TUTOR Innovative System By MU TUTOR (ระบบ MIS เอกสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวของเรา) ซึ่งระบบได้เอื้อต่อการบริหารจัดการภายในสาขาทั้งหมดและช่วยในการเปิดไฟล์การสอน

ลักษณะสินค้า และบริการ

เปิดสอนระดับประถม 6 คอร์สติวเข้มป.6 และตะลุยโจทย์เข้าม.1 แบบแบ่งกลุ่ม ผ่าน – ไม่ผ่าน

เปิดสอนระดับมัธยม ตอนต้นตั้งแต่ ม.1 – 3 เน้น 3 วิชาคือ คณิตศาสตร์,วิทยาศาสตร์, และภาษาอังกฤษ

เปิดสอนระดับมัธยมศึกษา ตอนปลายเน้น 5 วิชา คือ คณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, ภาษาอังกฤษ

เปิดสอนคอร์สสำหรับสอบตรง คอร์ส“ขั้นเทพ”สำหรับพิชิต โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ คอร์ส“พิชิตเตรียมอุดมฯ” คอร์ส“เก็บกระเป๋าเข้ามหาวิทยาลัย” เพื่อพิชิตมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ

คอร์ส“ชูวิทย์ฯ” ตะลุยโจทย์และเน้นวิเคราะห์เนื้อหาเชิงลึกแบบเข้มข้น เฉพาะวิทยาศาสตร์ ที่เจาะลึกแบ่งแยกประเด็นเป็น ฟิสิกส์/ เคมี/ ชีววิทยา ม.ต้น

คอร์ส“คนหัวหมอ” ติววิชาเฉพาะความถนัดทางแพทย์

คอร์ส“พื้นฐานวิศวะ” สำหรับน้องม.ปลาย อยากเป็นวิศวกรในอนาคต

โครงการ MU Go Inter ที่จะพาน้องๆไปศึกษาภาษาอังกฤษและทัศนศึกษาในต่างประเทศ

อีกทั้ง ขณะนี้เรายังอัด VDO คอร์ส พิเศษเพิ่มเติมอีก เช่น คอร์ส Genius Elegance (สสวท. วิทย์-คณิตในระดับประถมฯ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของเด็กประถมให้อัจฉริยะอย่างแท้จริง) อีกทั้งเรายังมีโครงการพิเศษต่างๆ ทั้งโครงการ “เก็บกระเป๋าเข้ามหาวิทยาลัย”, โครงการ “MU TUTOR On Tour” เพื่อทำกิจกรรม Road Show เปิดตัวให้กับทุกสาขา , โครงการ “สอบเสมือนจริงมหิดลวิทย์ฯ”และคอร์ส “ยิงตรง” เพื่อติวเข้ม มหิดลวิทย์ฯ ในรอบที่ 2

ค่าแฟรนไชส์ 149,000 บาท ต่อปี

ระยะเวลาสัญญา 6 ปี

ค่ารอยัลตี้ฟีส์ 15% จากยอดขาย ต่อเดือน

จำนวนสาขา 11 สาขา

รายละเอียดสาขา 11 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น 3 สาขา ของผู้ให้สิทธิ และ 6 สาขา ของผู้รับสิทธิ

สาขา 1 – 3: สำนักงานใหญ่ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร, สาขา ปิ่นเกล้าฯ, สาขาร้อยเอ็ด, สาขาหัวหิน, สาขาตะกั่วป่า, สาขาสัตหีบ, สาขาพนัสนิคม, สาขารังสิต-ธัญบุรี, สาขาตึกน้ำชลบุรี

การลงทุน ค่าแฟรนไชส์ 149,000 บาท/ปี

ระยะเวลาสัญญา 6 - 10 ปี

คุณสมบัติของผู้ติดต่อขอรับแฟรนไชส์

1. คุณสมบัติทั่วไป

มีใจรักงานด้านบริการ การศึกษาและมีความรับผิดชอบสูง

มีประสบการณ์การประกอบธุรกิจการศึกษา หรือเป็นครู หรือเป็นผู้ที่อยู่ในแวดวงการศึกษา(จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ)หรือเป็นนักลงทุนและสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้เป็นอย่างดี

สามารถหาทีมงานที่มีประสบการณ์การบริหารจัดการที่ดี และทำการตลาดในพื้นที่ได้ดี

มีความพร้อมทางด้านเงินลงทุน ทุนหมุนเวียน

2. ต้องการทำงานประจำ โดยอยู่บริหารจัดการ ในสาขาของท่านได้ด้วยตนเอง (พิจารณาเป็นพิเศษ)

ด้านสถานที่

มีอาคารตั้งแต่ 1 คูหาขึ้นไปหรือพื้นที่ว่างมากกว่า 100 – 160 ตารางเมตร เป็นของตนเอง หรือมีสิทธิในการเช่าตลอดระยะเวลาอย่างน้อย 6 ปี อบู่ในทำเลที่ตั้งที่ดี

สิ่งที่ได้รับ  ระบบการจัดการเรียนการสอนประกอบด้วนการทำงานหลักๆอยู่ทั้งสิ้น 11 ด้าน ดังนี้

  • ระบบฐานข้อมูลนักเรียนส่วนนี้ช่วยด้านการเก็บประวัติของนักเรียน รองรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เช่น ผลการเรียน การเลื่อนชั้นเรียน การย้ายโรงเรียน ข้อมูลผู้ปกครอง เพื่อที่จะนำข้อมูลนี้มาใช้ในการประชาสัมพันธ์และการจัดกลุ่มการเรียน

  • ระบบจัดการสมัครเรียนส่วนนี้เป็นระบบที่บันทึกรายวิชาที่นักเรียนแต่ละคนสมัครเรียน รวมทึกการบริหารจัดการค่าเล่าเรียน (ค่าใช้จ่ายที่ค้างจ่าย) การออกใบเสร็จ ใบแจ้งหนี้ต่างๆ ซึ่งจะนำข้อมูลในส่วนนี้ไปรวมไว้กับประวัตินักเรียน ระบบในส่วนนี้ถูกออกแบบรองรับการจ่ายเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ซึ่งจะใช้ต่อไป
  • ระบบบันทึกคะแนนสอบส่วนนี้เป็นอีกระบบที่สำคัญของโรงเรียน คือการบันทึกผลคะแนนสอบลงในระบบ คะแนนของนักเรียนแต่ละคนจะถูกนำไปวิเคราะห์ แล้วแบ่งกลุ่ม จัดลำดับแยกตามรายวิชา สาขา ภาค และจัดลำดับจากทุกสาขา ผู้เรียนจะรู้ว่าผลการสอบนั้นอยู่ที่เท่าใดของประเทศ ผู้เรียนจะได้ความรู้สึกถึงการสอบแข่งขันในทุกรายวิชา
  • ระบบจัดการไฟล์สื่อสารสอนส่วนนี้รอบรับการจัดการไฟล์การสอน ตรวจสอบเวลาจอง แล้วทำการเชื่อมต่อไฟล์สื่อการสอนเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์โดยอัตโนมัติ ทางสาขาไม่ต้องยุ่งยากในการเปิดไฟล์ เนื่องจากข้อมูลการสมัครเรียนจะถูกบันทึกไปพร้อมเมื่อตอนผู้เรียนมาสมัครเรียน
  • ระบบการรับจอง MU I-Styleส่วนนี้เป็นระบบการจัดการข้อมูลการเรียนของนักเรียนแต่ละบุคคล ซึ่งนักเรียนสามารถตรวจสอบเวลาเรียนและจำนวนวิชาที่เหลืออยู่ ตำแหน่งเครื่องว่าง และการล๊อคอินเข้าไปในระบบการเรียน MU I-Style
  • หน้าจอชมสื่อการสอน MU I-Style หน้าจอ MU I-Style ถูกออกแบบให้ผู้เรียนใช้งานได้ง่ายขึ้น และไม่ระกวนสายตาผู้เรียน หน้าจอที่ออกแบบนั้นจะมีเพียงส่วนที่สำคัญในการใช้งาน เช่น ปุ่มหยุด ปุ่มเลื่อนเดินหน้าหรือถอยหลัง หน้าจอประชาสัมพันธ์และส่วนที่แจ้งผลการสอบเท่านั้น นักเรียนสามารถสื่อสารโดยตรงกับทางสำนักงานใหญ่ผ่านทางหน้าจอนี้หากมีข้อสงสัย หรือต้องการซักถามเพิ่มเติม
  • ระบบจัดการข่าวสาร MU I-Style ส่วนนี้ช่วยให้ทางสาขาสามารถประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆได้ถึงตัวผู้เรียน ซึ่งทางสาขาสามารถกำหนดการแจ้งข่าวสารโดยแบ่งแยกตามกลุ่มอายุ ช่วงชั้น กลุ่มวิชา ได้ทั้งสิ้น เพื่อประโยชน์ในการเข้าถึงตัวผู้เรียนได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย
  • รายงานแยกตามแต่ละสาขา สาขาสามารถได้รับ รายงานต่างๆ ผ่านทางระบบออนไลน์ รายงานในส่วนนี้รวมไปถึง ข้อมูลผู้สมัคร ผลการสอบของนักเรียน ยอดค่าเล่าเรียนทั้งหมด ยอดค้างชำระ ยอดค่าหนังสือ และค่าใช้จ่ายอื่นๆของแต่ละสาขา
  • รายงานภาพรวม ทางสำนักงานใหญ่ติดต่อประสานงานกับทางสาขาได้รวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านทางรายงานภาพรวมของสาขา เพื่อประโยชน์ในการออกแบบ จัดสรรตารางเรียนให้ตรงกับความต้องการของแต่ละสาขา
  • ระบบ CRM และ MARKETING ส่วนนี้เป็นระบบที่ช่วยให้ทางสาขานำข้อมูลต่างๆมาวิเคราะห์ จำทำรายงานเพื่อสื่อสารกับผู้เรียน และผู้ปกครอง เช่นชี้ชวนให้มาเรียนเพิ่มเติมในรายวิชาที่คะแนนผลไม่ดีนัก เป็นต้น รวมถึงนำข้อมูลทั้งหมดมาวิเคราะห์เพื่อนำไปใช้ทางการตลาดต่อไป เช่น ข้อมูลโรงเรียนที่มีจำนวนนักเรียนมากที่สุด เป็นต้น
  • ระบบจัดการคลังหนังสือ ระบบนี้จะช่วยให้ทางสำนักงานใหญ่ทราบข้อมูลจำนวนนักเรียนที่สมัครเรียน เพื่อเตรียมเอกสารให้เพื่อพอกับนักเรียนจากทุกสาขา แล้วจัดส่งให้ทันตามกำหนดการเปิดภาคเรียน ระบบนี้ช่วยลดระยะเวลาการจัดส่งเอกสารและลดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
  • ระบบ MU Simulator  ระบบคลังข้อสอบเอกสิทธิ์เฉพาะนักเรียนมหิดลติวเตอร์ เป็นระบบการสอบออนไลน์ และทราบผลคะแนน ได้ทุกที่ ทุกเวลา 
สนใจลงทุนแฟรนไชส์ อาชีพเสริม ติวเตอร์สอนพิเศษ ธุรกิจ SME franchise กวดวิชา MU TUTOR  ติดต่อ 086-9070061 

อาจารย์สุจิญ แก้วมณี เพื่อรับการสัมภาษณ์

ที่อยู่ 46/5-7 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170

โทร. 02-8893400 ต่อ 109

โทรสาร 02-8893400

อีเมล์ mututor@mututor.com

เว็บไซต์ www.mututor.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

อาชีพที่น่าสนใจ ต้มยำปลาหม้อไฟสูตรชาวบ้านๆแต่อร่อยที่สุดในโลก

อาชีพที่น่าสนใจ ต้มยำปลาหม้อไฟสูตรชาวบ้านๆแต่อร่อยที่สุดในโลก อาชีพเสริม มองหา อาชีพที่ทํารายได้ดี อาชีพทำเงิน อาชีพอิสระ อาชีพ ที่น่าสนใจ...

Labels

108 อาชีพเสริมแก้จน กวดวิชา MU TUTOR การขับรถ การจับพวงมาลัย การใช้ชีวิต การตลาดดิจิทัล การทำวาฟเฟิลไส้กรอก ก้าวเดิน กินอาหารเช้า เกร็ดความรู้ แกงจืดเต้าหู้หมูสับสาหร่าย แก้อาการปวด ขนมจีน ข้อคิด ข้อดีของไข่ ขั้นตอน ขายไข่เจียวทรงเครื่อง ขายอาหาร ข้าวต้มปลากะพง ไขมัน ไข่มีประโยชน์ คนทํางานประจํา คนทำงานประจำ คนเป็นเบาหวาน ค้นหา ค้นหาอาชีพ ความสำเร็จ คอเลสเตอรอล คุณค่าเปลือกมะนาว เค้กกล้วยหอม เค้กมะพร้าวอ่อน เคล็ดลับซักผ้าขาว งบดุลการเงิน งานการตลาดดิจิทัล งานทำที่บ้าน งานบ้าน งานฝีมือ SME งานพิเศษ งานพิเศษวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ งานเสริมทำบ้าน งานเสริมรายได้ดี งานอิสระ งานอิสระรายได้ดี เงินไม่พอใช้จ่าย แง่คิด ช่องทางทำกิน โดนัทจิ๋ว ต้มยำปลาหม้อไฟ ติวเตอร์สอนพิเศษ เตรียมความพร้อม ถนอมสายตา ทานไข่อย่างไร ทำการตลาดออนไลน์ ทำเค้กใบเตย ทำเค้กมะพร้าวอ่อน ทำง่ายรายได้ดี ทำน้ำพริกหนุ่มขาย ทำไมเวลาจอดรถต้องเอาหน้าออก ทำแหนมเนืองขาย ทำอาหารขาย ที่ใส่นามบัตร ทูน่า ธุรกิจงานฝีมือ ธุรกิจที่กำลังมาแรง ธุรกิจที่น่าลงทุน ธุรกิจน่าสนใจ ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ ธุรกิจส่วนตัวรายได้ดี ธุรกิจเสริม ธุรกิจ MLM ที่น่าสนใจ ธุรกิจ SME franchise นักศึกษาหางาน น้ำยากะทิปลาช่อน น้ำส้มสายชู แนะนำอาชีพเสริม โน้ต อุดม โน้ต อุดม แต้พานิช บทความน่ารู้ บทความสุขภาพ บอระเพ็ด บอระเพ็ดสรรพคุณ เบคอนพันผัก ประโยชน์ของเปลือกมะนาว ประโยชน์จากไข่ ประโยชน์น้ำส้มสายชู ประสบความสำเร็จ ปลาหมึก-กุ้งนึ่งมะนาว ปวช. ปวส. ปัจจัยสำคัญ ปัญหาขาดแคลนแรงงาน ปี ตรี เปลือกมะนาวกับงานบ้าน โปรตีนจากไข่ ผักกาดขาวลุยสวน พฤติกรรมทำให้ปวดคอ พวงมาลัยรถสั่น พาร์ทไทม์ แฟรนไชส์มาแรง แฟรนไชส์หน้าใหม่ ภูมิปัญญาไทย ภูมิแพ้ มองหางานพิเศษ เมนูจานฮิต ยาสมุนไพร ยำขนมจีน ยำขนมจีนทูน่า ยำปลากระป๋อง รถยนต์ รวมอาชีพเสริม ร้อยแปดอาชีพเสริม แก้จน รักษาโรค รายได้ดี รายได้ดี ทำที่บ้าน รายได้พิเศษ รายได้เสริม รายได้เสริมวันหยุด แรงงาน โรคร้ายจากเทคโนโลยี ฤดูฝน ลงทุนน้อย วาฟเฟิล วิธีการรักษาภูมิแพ้ วิธีการรักษาหวัด วิธีถนอมสายตา วิธีทำเค้กกล้วยหอม วิธีทำห่อหมกปลากราย วิธีทำให้ผ้าขาว วิธีป้องกัน วิธีป้องกันโรคร้าย วิธีหารายได้เสริม ส่งเสริมความงาม สร้างรายได้ สร้างอาชีพ สาระดีๆ สาระน่ารู้ สาเหตุอาการปวดคอ สุขภาพ สุขภาพที่ดี สูตรขนมจีนน้ำยากะทิปักษ์ใต้ สูตรยาสมุนไพร สูตรอาหาร เสริมSME หน้าฝน หวัด ห่อหมกปลากราย หางานทำที่บ้าน หางานเสริม หาเงินอยู่บ้าน หารายได้พิเศษ หารายได้เพิ่ม หารายได้เสริม หาอาชีพเสริมทำ อยากมีรายได้เสริม อาการปวดคอ อาชีพ อาชีพแกะสลักไม้ อาชีพขาย อาชีพทําเงิน อาชีพทำเงิน อาชีพทําเงินที่น่าสนใจ อาชีพทำเงินนักศึกษา อาชีพทําเงินรายได้ดี อาชีพทำที่บ้าน อาชีพทำที่บ้านอิสระ อาชีพทํารายได้ดี อาชีพทำแล้วรวย อาชีพทำอาหาร อาชีพที่ทํารายได้ดี อาชีพที่น่าสนใจ อาชีพน่าสนใจ อาชีพผู้พิการ อาชีพไม่ต้องลงทุน อาชีพสร้างรายได้ อาชีพสร้างรายได้ที่บ้าน อาชีพสำรอง อาชีพเสริม อาชีพเสริมขายกับข้าว อาชีพเสริมงานฝีมือ อาชีพเสริมช่วยคุณได้ อาชีพเสริมทำกับข้าว อาชีพเสริมทําเงิน อาชีพเสริมทำเงิน อาชีพเสริมทำที่บ้าน อาชีพเสริมที่ทํารายได้ดี อาชีพเสริมน่าสนใจ อาชีพเสริมรายได้ อาชีพเสริมรายได้ดี อาชีพเสริม ลงทุนน้อย อาชีพเสริมวันนี้ อาชีพเสริมอิสระ อาชีพเสริมPart-time อาชีพอิสระ อาหาร อาหารเช้า Candy Pop Cholesterolคืออะไร HDL Jobs LDL Part Time

Popular Posts

Submit your website to 20 Search Engines - FREE with ineedhits!
SEO Services

Tags

อาชีพเสริม (9) บทความสุขภาพ (8) บทความน่ารู้ (6) อาชีพที่น่าสนใจ (6) อาชีพทำที่บ้าน (4) งานทำที่บ้าน (3) รายได้พิเศษ (3) สร้างรายได้ (3) สาระน่ารู้ (3) สุขภาพ (3) อาชีพเสริมทำที่บ้าน (3) ความสำเร็จ (2) งานบ้าน (2) ช่องทางทำกิน (2) ธุรกิจเสริม (2) รถยนต์ (2) รวมอาชีพเสริม (2) รายได้เสริม (2) สาระดีๆ (2) สุขภาพที่ดี (2) อาชีพทำเงิน (2) อาชีพทำแล้วรวย (2) อาชีพสร้างรายได้ (2) อาชีพเสริม ลงทุนน้อย (2) อาชีพเสริมน่าสนใจ (2) 108 อาชีพเสริมแก้จน (1) Candy Pop (1) Cholesterolคืออะไร (1) HDL (1) Jobs (1) LDL (1) Part Time (1) กวดวิชา MU TUTOR (1) การขับรถ (1) การจับพวงมาลัย (1) การตลาดดิจิทัล (1) การทำวาฟเฟิลไส้กรอก (1) การใช้ชีวิต (1) กินอาหารเช้า (1) ก้าวเดิน (1) ขนมจีน (1) ขั้นตอน (1) ขายอาหาร (1) ขายไข่เจียวทรงเครื่อง (1) ข้อคิด (1) ข้อดีของไข่ (1) ข้าวต้มปลากะพง (1) คนทำงานประจำ (1) คนทํางานประจํา (1) คนเป็นเบาหวาน (1) คอเลสเตอรอล (1) คุณค่าเปลือกมะนาว (1) ค้นหา (1) ค้นหาอาชีพ (1) งบดุลการเงิน (1) งานการตลาดดิจิทัล (1) งานฝีมือ SME (1) งานพิเศษ (1) งานพิเศษวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ (1) งานอิสระ (1) งานอิสระรายได้ดี (1) งานเสริมทำบ้าน (1) งานเสริมรายได้ดี (1) ติวเตอร์สอนพิเศษ (1) ต้มยำปลาหม้อไฟ (1) ถนอมสายตา (1) ทานไข่อย่างไร (1) ทำการตลาดออนไลน์ (1) ทำง่ายรายได้ดี (1) ทำน้ำพริกหนุ่มขาย (1) ทำอาหารขาย (1) ทำเค้กมะพร้าวอ่อน (1) ทำเค้กใบเตย (1) ทำแหนมเนืองขาย (1) ทำไมเวลาจอดรถต้องเอาหน้าออก (1) ที่ใส่นามบัตร (1) ทูน่า (1) ธุรกิจ MLM ที่น่าสนใจ (1) ธุรกิจ SME franchise (1) ธุรกิจงานฝีมือ (1) ธุรกิจที่กำลังมาแรง (1) ธุรกิจที่น่าลงทุน (1) ธุรกิจน่าสนใจ (1) ธุรกิจส่วนตัว (1) ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ (1) ธุรกิจส่วนตัวรายได้ดี (1) นักศึกษาหางาน (1) น้ำยากะทิปลาช่อน (1) น้ำส้มสายชู (1) บอระเพ็ด (1) บอระเพ็ดสรรพคุณ (1) ประสบความสำเร็จ (1) ประโยชน์ของเปลือกมะนาว (1) ประโยชน์จากไข่ (1) ประโยชน์น้ำส้มสายชู (1) ปลาหมึก-กุ้งนึ่งมะนาว (1) ปวช. (1) ปวส. (1) ปัจจัยสำคัญ (1) ปัญหาขาดแคลนแรงงาน (1) ปี ตรี (1) ผักกาดขาวลุยสวน (1) พฤติกรรมทำให้ปวดคอ (1) พวงมาลัยรถสั่น (1) พาร์ทไทม์ (1) ภูมิปัญญาไทย (1) ภูมิแพ้ (1) มองหางานพิเศษ (1) ยาสมุนไพร (1) ยำขนมจีน (1) ยำขนมจีนทูน่า (1) ยำปลากระป๋อง (1) รักษาโรค (1) รายได้ดี (1) รายได้ดี ทำที่บ้าน (1) รายได้เสริมวันหยุด (1) ร้อยแปดอาชีพเสริม แก้จน (1) ฤดูฝน (1) ลงทุนน้อย (1) วาฟเฟิล (1) วิธีการรักษาภูมิแพ้ (1) วิธีการรักษาหวัด (1) วิธีถนอมสายตา (1) วิธีทำห่อหมกปลากราย (1) วิธีทำเค้กกล้วยหอม (1) วิธีทำให้ผ้าขาว (1) วิธีป้องกัน (1) วิธีป้องกันโรคร้าย (1) วิธีหารายได้เสริม (1) สร้างอาชีพ (1) สาเหตุอาการปวดคอ (1) สูตรขนมจีนน้ำยากะทิปักษ์ใต้ (1) สูตรยาสมุนไพร (1) สูตรอาหาร (1) ส่งเสริมความงาม (1) หน้าฝน (1) หวัด (1) หางานทำที่บ้าน (1) หางานเสริม (1) หารายได้พิเศษ (1) หารายได้เพิ่ม (1) หารายได้เสริม (1) หาอาชีพเสริมทำ (1) หาเงินอยู่บ้าน (1) ห่อหมกปลากราย (1) อยากมีรายได้เสริม (1) อาการปวดคอ (1) อาชีพ (1) อาชีพขาย (1) อาชีพทำที่บ้านอิสระ (1) อาชีพทำอาหาร (1) อาชีพทำเงินนักศึกษา (1) อาชีพที่ทํารายได้ดี (1) อาชีพทํารายได้ดี (1) อาชีพทําเงิน (1) อาชีพทําเงินที่น่าสนใจ (1) อาชีพทําเงินรายได้ดี (1) อาชีพน่าสนใจ (1) อาชีพผู้พิการ (1) อาชีพสร้างรายได้ที่บ้าน (1) อาชีพสำรอง (1) อาชีพอิสระ (1) อาชีพเสริมPart-time (1) อาชีพเสริมขายกับข้าว (1) อาชีพเสริมงานฝีมือ (1) อาชีพเสริมช่วยคุณได้ (1) อาชีพเสริมทำกับข้าว (1) อาชีพเสริมทำเงิน (1) อาชีพเสริมที่ทํารายได้ดี (1) อาชีพเสริมทําเงิน (1) อาชีพเสริมรายได้ (1) อาชีพเสริมรายได้ดี (1) อาชีพเสริมวันนี้ (1) อาชีพเสริมอิสระ (1) อาชีพแกะสลักไม้ (1) อาชีพไม่ต้องลงทุน (1) อาหาร (1) อาหารเช้า (1) เกร็ดความรู้ (1) เคล็ดลับซักผ้าขาว (1) เค้กกล้วยหอม (1) เค้กมะพร้าวอ่อน (1) เงินไม่พอใช้จ่าย (1) เตรียมความพร้อม (1) เบคอนพันผัก (1) เปลือกมะนาวกับงานบ้าน (1) เมนูจานฮิต (1) เสริมSME (1) แกงจืดเต้าหู้หมูสับสาหร่าย (1) แก้อาการปวด (1) แง่คิด (1) แนะนำอาชีพเสริม (1) แฟรนไชส์มาแรง (1) แฟรนไชส์หน้าใหม่ (1) แรงงาน (1) โดนัทจิ๋ว (1) โน้ต อุดม (1) โน้ต อุดม แต้พานิช (1) โปรตีนจากไข่ (1) โรคร้ายจากเทคโนโลยี (1) ไขมัน (1) ไข่มีประโยชน์ (1)

jobcenterbangkok