วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

16 วิธีหารายได้เสริมช่วงวันหยุด 2560 รวมอาชีพเสริม ที่น่าสนใจ #16 Ways to Earn Extra Money


16 วิธีหารายได้เสริมช่วงวันหยุด 2560 รวมอาชีพเสริม ที่น่าสนใจ

รวมอาชีพเสริม ที่น่าสนใจ พ่อ แม่ พี่ น้องที่กำลังต้องการหารายได้เสริมช่วงวันหยุด ยามว่างอยู่หล่ะก็ แต่ไม่รู้จะทำอาชีพเสริม หรือว่าหารายได้เสริมอะไรดี เราขอเสนอ 16 วิธีหารายได้เสริมช่วงวันหยุด ที่น่าสนใจ ทำแล้วรายได้ดี จะทำตอนเย็น หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน หรือ ถ้าว่างวันเสาร์ก็ทำวันเสาร์ ถ้าว่างวันอาทิตย์ก็ทำวันอาทิตย์

  16 Ways to Earn Extra Money

16 วิธีหารายได้เสริม ช่วงวันหยุด มีอะไรบางเรามาดูกันนะครับ


1. ทำของแฮนด์เมดออกขาย

1. ทำของแฮนด์เมดออกขาย

          ถ้าคุณมีฝีมือในการประดิษฐ์สิ่งของทำมือ เช่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่อาหาร (คลีน) ลองใช้ฝีมือและศักยภาพที่คุณมีอยู่ในการทำสิ่งของเหล่านี้ขึ้นมา คุณเชื่อไหมว่าผู้คนให้ความสำคัญกับสิ่งของทำมือมาก เพราะมันใช้ทั้งความคิดสร้างสรรค์ ใช้ทั้งความอดทน ใช้ทั้งทักษะทางด้านศิลปะ สินค้าเหล่านี้จึงมีราคาสูง นี่จึงเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มแล้วล่ะ



2. เป็นช่างภาพตามงาน


2. เป็นช่างภาพตามงาน

          อาชีพช่างภาพในเมืองไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดูได้จากทุกวันนี้ในเว็บบอร์ด ในประกาศต่าง ๆ มีแต่รับจ้างถ่ายภาพเต็มไปหมด แต่ถ้าคุณมีความสามารถไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ ลองไปประกาศรับงานดูสิ เผลอ ๆ คุณอาจได้งานถ่ายภาพตามงานแต่ง งานบวช งานรับปริญญา แถมเรตราคาแต่ละครั้งก็หลักพันถึงหลายพันขึ้นไปด้วยนะ หรือหากยังไม่รู้จะเริ่มรับงานยังไง เริ่มแรกอาจถ่ายรูปลงบล็อกหรือโพสต์ลงเว็บไซต์ต่าง ๆ ไปก่อน แล้วถ้าฝีมือของคุณไปเตะตาใครเขาเข้า เมื่อนั้นแหละเงินจะเข้ากระเป๋าเอง



3. ขายภาพ


3. ขายภาพ

          มีช่างภาพหลายคนชื่นชอบการถ่ายภาพแนว portrait เน้นบุคคล หรือเน้นวัตถุ ซึ่งถ้าใครถ่ายภาพให้ออกมาได้สวยและดูมีความหมาย คุณอาจนำภาพไปขายในเว็บไซต์ต่างประเทศได้เลย ซึ่งราคาของภาพ ๆ หนึ่งนั้นก็สูงเอาการเลยทีเดียว


อาหารเดลิเวอรี่


4. ส่งอาหารเดลิเวอรี่


4. ส่งอาหารเดลิเวอรี่
         
          ธุรกิจรับจ้างส่งพิซซ่า ไก่ทอด และอาหารตามสั่ง มีมานานแล้ว และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งคุณสมบัตินั้นไม่มีอะไรซับซ้อน ขอเพียงแค่คุณมีรถมอเตอร์ไซค์ และหัวใจรักงานบริการ งานส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ก็ตอบโจทย์นะ



5. ขายเครื่องดื่ม


5. ขายเครื่องดื่ม

          อากาศเมืองไทยร้อน ร้อนมาก ร้อนที่สุด ดังนั้นจงมองวิกฤตให้เป็นโอกาส สิ่งที่ทำให้ผู้คนคลายร้อนและดับกระหายได้ก็คือเครื่องดื่มเย็น ๆ ดังนั้นในวันหยุดคุณลองเข็นรถที่มีถังบรรจุเครื่องดื่มไปขายตามสวนสาธารณะต่าง ๆ หรือตามข้างถนนในที่ที่มีคนพลุกพล่าน ไม่แน่ถ้าธุรกิจนี้ไปได้สวยอาจยึดเป็นอาชีพหลักเลยก็ได้นะ


6. รับจ้างทำความสะอาดห้องเช่า


6. รับจ้างทำความสะอาดห้องเช่า
      
          ทุกวันนี้มีอพาร์ทเม้นท์เกิดขึ้นมากมาย บางทีเจ้าของห้องเช่าอาจมีจำนวนแม่บ้านไม่เพียงพอ ดังนั้นเขาอาจจะประกาศรับสมัครคนทำความสะอาดห้องเช่าแบบพาร์ทไทม์อยู่ก็ได้ แต่คุณต้องใช้ความพยายามอยู่สักหน่อยในการค้นหาว่ามีที่ใดที่ต้องการจ้างคนทำความสะอาด




7. รับจ้างซักรีด

          รับจ้างซักรีดในทีนี้อาจไม่ได้หมายถึงการที่คุณไปซักหรือรีดเองก็ได้ แต่คุณอาจจะไปอยู่ในส่วนของการรับ-ส่งเสื้อผ้าของลูกค้า เพื่อนำมาให้ร้านซัก อบ รีด เป็นคนดำเนินการต่อไป ซึ่งถ้าคุณมียานพาหนะ เช่น รถจักรยานยนต์ อาชีพรับส่งเสื้อผ้าเพื่อนำไปซักรีดก็นับว่าน่าสนใจทีเดียว



8. ขายหมูปิ้ง


8. ขายหมูปิ้ง

          อย่าคิดว่าการขายหมูปิ้งเป็นเรื่องเล่น ๆ นะครับ การขายหมูปิ้งถึงแม้จะง่ายก็จริง แต่ก็ต้องการการใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การเลือกเนื้อหมู ไปจนถึงการปิ้งเลยล่ะ แต่ถึงแม้ว่าเราจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องนี้มาก แต่ผลตอบแทนก็คุ้มมากพอจะสร้างรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งเรามีตัวอย่างคนที่ขายหมูปิ้งจนประสบความสำเร็จระดับที่ขายได้ปีละ 200 ล้านบาท ถ้าสนใจว่าชีวิตเขาเป็นมาอย่างไร สามารถอ่านได้จากที่นี่เลย เฮียนพหมูปิ้ง 200 ล้าน จากพนักงานโรงงานที่ถูกเลิกจ้างเพราะพิษเศรษฐกิจ ผ่านงานมามากมายทั้ง รปภ. คนขับแท็กซี่ เป็นวินมอเตอร์ไซค์ จนกระทั่งได้สูตรหมูปิ้งมาจากแม่บ้านแฟลตตำรวจ เริ่มจากขายเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม้ละ 5.50 บาท เมื่อหลายคนติดใจในรสชาติก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของความร่ำรวยมาจนถึงปัจจุบัน


9. ปลูกผักคอนโดขาย


9. ปลูกผักคอนโดขาย

          การปลูกผักคอนโดกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากว่าใช้พื้นที่น้อยและสามารถทำง่าย ๆ ได้ที่บ้านหรือที่คอนโด โดยสามารถยึดเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้หลังจากงานประจำก็ได้ ยิ่งถ้าสามารถปลูกผักที่คนทั่วไปไม่ปลูก และเป็นที่ต้องการของตลาดได้ เราก็จะได้เปรียบในเรื่องของการตั้งราคา แต่เชื่อเถอะว่าอย่างน้อยนอกจากจะเป็นการใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์จากการปลูกผักเพื่อขายแล้ว เรายังสามารถเก็บผักของเราเพื่อมาบริโภคเองก็ได้ ซึ่งเป็นการประหยัดค่าครองชีพอีกทาง



10. ขายของตามตลาดนัด

10. ขายของตามตลาดนัด
         
          เชื่อว่าพนักงานออฟฟิศหลายคนคงจะเคยไปเดินตลาดนัดกันทุกคน เคยสังเกตไหมว่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็มีแต่คนยังหนุ่มยังสาวหน้าใส ๆ ทั้งนั้น เพราะตลาดนัดเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีเงินสะพัดไม่น้อย เลยทำให้ใคร ๆ ก็อยากมาขายของ แล้วถ้าเราอยากขายของที่ตลาดนัดจะขายอะไรดี เราพอจะให้แนวทางได้ดังนี้
        - สำหรับคนที่มีเงินทุนน้อยอาจจะขายเป็นของกิน
        - เสื้อผ้าคนอวบ คู่แข่งน้อยและขายได้ราคา เน้นวิ่งตลาดออฟฟิศเป็นหลักเพื่อเข้าหาลูกค้าโดยตรง
        - เสื้อผ้ามือสอง เสื้อใส่ไปทำงาน
        - ขายของเล่น เริ่มที่ 20 บาท และมีการตั้งราคาที่ลงท้ายด้วย 9 เช่น 59 69 79 89 99 เป็นต้น ซึ่งสิ่งนี้เป็นการสร้างแรงจูงใจในการซื้อได้เป็นอย่างดี



11. ขายเสื้อผ้ามือสอง


11. ขายเสื้อผ้ามือสอง

          ลองมองดูเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังมีสภาพดีที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าสิว่า สามารถจับมันมาซักทำความสะอาดแล้วเอาไปขายได้หรือไม่ ซึ่งนอกจากจะได้เวลาโละของเก่าเก็บแล้ว ยังเป็นการต่อทุนเพื่อนำเงินไปซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่หรือนำไปใช้จ่ายอื่น ๆ ได้อีก


12. ขายเครื่องสำอาง


12. ขายเครื่องสำอาง

          ธุรกิจอีกหนึ่งประเภทที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ โดยในปัจจุบันมีช่องทางการจำหน่ายหลักก็คือทางโลกออนไลน์ ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่ออกสู่ท้องตลาดทำให้คนขายสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าว่าเราจะนำอะไรมาขาย ยิ่งถ้าใครเป็นกูรูด้านเครื่องสำอางอยู่แล้ว หรือเคยมีบล็อกรีวิวเครื่องสำอาง รวมไปถึงเคยทำคลิปรีวิวแล้วละก็ยิ่งได้เปรียบเลยล่ะ ยิ่งช่องทางนี้เป็นช่องทางที่สร้างรายได้หลัก "ล้าน" ให้คนหลายคนมาแล้ว ถ้าคุณจับตลาดถูกรับรองว่าคำว่าเศรษฐีอยู่ไม่ไกลแน่นอน


 13. ทำเบเกอรี่ขาย


13. ทำเบเกอรี่ขาย

          ใครที่พอมีเวลาและมีความรู้ทางด้านการทำเบเกอรี่หรือขนมต่าง ๆ โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในการหารายได้พิเศษก็มีมาก เพราะอย่าลืมว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ มันเป็นเรื่องของงานฝีมือ ดังนั้นจงใช้ความได้เปรียบนี้ให้เป็นเงินเป็นทอง


14. ทำไอศกรีมขาย


14. ทำไอศกรีมขาย

          ใครที่มีฝีมือหรือมีสูตรการทำไอศกรีม ทางเลือกนี้ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากเมืองไทยมีสภาพอากาศที่ร้อน ทางเลือกในการขายไอศกรีมก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อน โดยอาจจะเริ่มจากเล็ก ๆ ก่อน แล้วจึงค่อยคิดขยับขยายให้ใหญ่ขึ้น แต่อยากจะฝากไว้นิดนึงว่าปัจจุบันการทำตลาดไอศกรีมค่อนข้างมีการแข่งขันที่สูง ดังนั้นเราจึงควรสร้างความแตกต่างให้ไม่เหมือนใคร แต่ยังยืนอยู่บนพื้นฐานของความต้องการของลูกค้าเป็นหลักครับ


15. รับจ้างแต่งหน้า - ทำผม


15. รับจ้างแต่งหน้า - ทำผม
  
          ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สุภาษิตนี้ยังใช้ได้เสมอ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนรักความสวยความงามครับ คนที่แต่งหน้าหรือทำผมได้ดี ได้สวยอยู่แล้วก็ดีไปครับ แต่ถ้าทำได้ไม่สวยหรือแต่งเท่าไรก็ไม่สวยเหมือนมืออาชีพละจะต้องทำยังไง คำตอบก็คือการจ้างช่างแต่งหน้า ทำผมสิครับ สวยโดดเด้งได้ง่าย ๆ ไม่ง้อ บิวตี้บล็อกเกอร์ ซึ่งบอกเลยว่าถ้าใครมีสกิลการแต่งหน้าหรือทำผมแบบมืออาชีพแล้วละก็ อย่ารอช้า ประกาศรับจ้างแต่งหน้า ทำผมไปเลย ถ้าคุณมั่นใจว่าฝีมือคุณโปร รายได้ต่อครั้งบอกเลยว่าไม่ใช่น้อย ๆ ครับ


16. รับจ้างตัดผมตามตลาดนัด


16. รับจ้างตัดผมตามตลาดนัด

          หลายคนสงสัยว่าบ้าหรือเปล่าที่ไปรับจ้างตัดผมที่ตลาดนัด อยากจะบอกว่าก็อาจจะบ้าอยู่หน่อย ๆ ครับ แต่ทำแล้วได้เงินก็น่าทำนะ หากใครมีทักษะการตัดผมก็หาเก้าอี้กับปัตตาเลี่ยน ไปตั้งเลยครับ เอาให้เข้าถึงคนทั่วไป บริการถึงที่ ราคาก็ไม่ต้องสูงมาก กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายจะกลายมาเป็นลูกค้าหลักของเรา ส่วนถ้าใครสนใจแต่ตัดผมไม่เป็นก็สามารถไปเรียนได้ที่ศูนย์ส่งเสริมอาชีพตามเขตพื้นที่ต่าง ๆ รับรองว่าถ้าจับธุรกิจที่ไม่ค่อยมีคนทำก็จะสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ


16 วิธีหารายได้เสริมช่วงวันหยุด 2560 
รวมอาชีพเสริม ที่น่าสนใจ
16 Ways to Earn Extra Money

 16 วิธีหารายได้เสริมช่วงวันหยุด 2560  รวมอาชีพเสริม ที่น่าสนใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

อาชีพที่น่าสนใจ ต้มยำปลาหม้อไฟสูตรชาวบ้านๆแต่อร่อยที่สุดในโลก

อาชีพที่น่าสนใจ ต้มยำปลาหม้อไฟสูตรชาวบ้านๆแต่อร่อยที่สุดในโลก อาชีพเสริม มองหา อาชีพที่ทํารายได้ดี อาชีพทำเงิน อาชีพอิสระ อาชีพ ที่น่าสนใจ...

Labels

108 อาชีพเสริมแก้จน กวดวิชา MU TUTOR การขับรถ การจับพวงมาลัย การใช้ชีวิต การตลาดดิจิทัล การทำวาฟเฟิลไส้กรอก ก้าวเดิน กินอาหารเช้า เกร็ดความรู้ แกงจืดเต้าหู้หมูสับสาหร่าย แก้อาการปวด ขนมจีน ข้อคิด ข้อดีของไข่ ขั้นตอน ขายไข่เจียวทรงเครื่อง ขายอาหาร ข้าวต้มปลากะพง ไขมัน ไข่มีประโยชน์ คนทํางานประจํา คนทำงานประจำ คนเป็นเบาหวาน ค้นหา ค้นหาอาชีพ ความสำเร็จ คอเลสเตอรอล คุณค่าเปลือกมะนาว เค้กกล้วยหอม เค้กมะพร้าวอ่อน เคล็ดลับซักผ้าขาว งบดุลการเงิน งานการตลาดดิจิทัล งานทำที่บ้าน งานบ้าน งานฝีมือ SME งานพิเศษ งานพิเศษวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ งานเสริมทำบ้าน งานเสริมรายได้ดี งานอิสระ งานอิสระรายได้ดี เงินไม่พอใช้จ่าย แง่คิด ช่องทางทำกิน โดนัทจิ๋ว ต้มยำปลาหม้อไฟ ติวเตอร์สอนพิเศษ เตรียมความพร้อม ถนอมสายตา ทานไข่อย่างไร ทำการตลาดออนไลน์ ทำเค้กใบเตย ทำเค้กมะพร้าวอ่อน ทำง่ายรายได้ดี ทำน้ำพริกหนุ่มขาย ทำไมเวลาจอดรถต้องเอาหน้าออก ทำแหนมเนืองขาย ทำอาหารขาย ที่ใส่นามบัตร ทูน่า ธุรกิจงานฝีมือ ธุรกิจที่กำลังมาแรง ธุรกิจที่น่าลงทุน ธุรกิจน่าสนใจ ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ ธุรกิจส่วนตัวรายได้ดี ธุรกิจเสริม ธุรกิจ MLM ที่น่าสนใจ ธุรกิจ SME franchise นักศึกษาหางาน น้ำยากะทิปลาช่อน น้ำส้มสายชู แนะนำอาชีพเสริม โน้ต อุดม โน้ต อุดม แต้พานิช บทความน่ารู้ บทความสุขภาพ บอระเพ็ด บอระเพ็ดสรรพคุณ เบคอนพันผัก ประโยชน์ของเปลือกมะนาว ประโยชน์จากไข่ ประโยชน์น้ำส้มสายชู ประสบความสำเร็จ ปลาหมึก-กุ้งนึ่งมะนาว ปวช. ปวส. ปัจจัยสำคัญ ปัญหาขาดแคลนแรงงาน ปี ตรี เปลือกมะนาวกับงานบ้าน โปรตีนจากไข่ ผักกาดขาวลุยสวน พฤติกรรมทำให้ปวดคอ พวงมาลัยรถสั่น พาร์ทไทม์ แฟรนไชส์มาแรง แฟรนไชส์หน้าใหม่ ภูมิปัญญาไทย ภูมิแพ้ มองหางานพิเศษ เมนูจานฮิต ยาสมุนไพร ยำขนมจีน ยำขนมจีนทูน่า ยำปลากระป๋อง รถยนต์ รวมอาชีพเสริม ร้อยแปดอาชีพเสริม แก้จน รักษาโรค รายได้ดี รายได้ดี ทำที่บ้าน รายได้พิเศษ รายได้เสริม รายได้เสริมวันหยุด แรงงาน โรคร้ายจากเทคโนโลยี ฤดูฝน ลงทุนน้อย วาฟเฟิล วิธีการรักษาภูมิแพ้ วิธีการรักษาหวัด วิธีถนอมสายตา วิธีทำเค้กกล้วยหอม วิธีทำห่อหมกปลากราย วิธีทำให้ผ้าขาว วิธีป้องกัน วิธีป้องกันโรคร้าย วิธีหารายได้เสริม ส่งเสริมความงาม สร้างรายได้ สร้างอาชีพ สาระดีๆ สาระน่ารู้ สาเหตุอาการปวดคอ สุขภาพ สุขภาพที่ดี สูตรขนมจีนน้ำยากะทิปักษ์ใต้ สูตรยาสมุนไพร สูตรอาหาร เสริมSME หน้าฝน หวัด ห่อหมกปลากราย หางานทำที่บ้าน หางานเสริม หาเงินอยู่บ้าน หารายได้พิเศษ หารายได้เพิ่ม หารายได้เสริม หาอาชีพเสริมทำ อยากมีรายได้เสริม อาการปวดคอ อาชีพ อาชีพแกะสลักไม้ อาชีพขาย อาชีพทําเงิน อาชีพทำเงิน อาชีพทําเงินที่น่าสนใจ อาชีพทำเงินนักศึกษา อาชีพทําเงินรายได้ดี อาชีพทำที่บ้าน อาชีพทำที่บ้านอิสระ อาชีพทํารายได้ดี อาชีพทำแล้วรวย อาชีพทำอาหาร อาชีพที่ทํารายได้ดี อาชีพที่น่าสนใจ อาชีพน่าสนใจ อาชีพผู้พิการ อาชีพไม่ต้องลงทุน อาชีพสร้างรายได้ อาชีพสร้างรายได้ที่บ้าน อาชีพสำรอง อาชีพเสริม อาชีพเสริมขายกับข้าว อาชีพเสริมงานฝีมือ อาชีพเสริมช่วยคุณได้ อาชีพเสริมทำกับข้าว อาชีพเสริมทําเงิน อาชีพเสริมทำเงิน อาชีพเสริมทำที่บ้าน อาชีพเสริมที่ทํารายได้ดี อาชีพเสริมน่าสนใจ อาชีพเสริมรายได้ อาชีพเสริมรายได้ดี อาชีพเสริม ลงทุนน้อย อาชีพเสริมวันนี้ อาชีพเสริมอิสระ อาชีพเสริมPart-time อาชีพอิสระ อาหาร อาหารเช้า Candy Pop Cholesterolคืออะไร HDL Jobs LDL Part Time

Popular Posts

Submit your website to 20 Search Engines - FREE with ineedhits!
SEO Services

Tags

อาชีพเสริม (9) บทความสุขภาพ (8) บทความน่ารู้ (6) อาชีพที่น่าสนใจ (6) อาชีพทำที่บ้าน (4) งานทำที่บ้าน (3) รายได้พิเศษ (3) สร้างรายได้ (3) สาระน่ารู้ (3) สุขภาพ (3) อาชีพเสริมทำที่บ้าน (3) ความสำเร็จ (2) งานบ้าน (2) ช่องทางทำกิน (2) ธุรกิจเสริม (2) รถยนต์ (2) รวมอาชีพเสริม (2) รายได้เสริม (2) สาระดีๆ (2) สุขภาพที่ดี (2) อาชีพทำเงิน (2) อาชีพทำแล้วรวย (2) อาชีพสร้างรายได้ (2) อาชีพเสริม ลงทุนน้อย (2) อาชีพเสริมน่าสนใจ (2) 108 อาชีพเสริมแก้จน (1) Candy Pop (1) Cholesterolคืออะไร (1) HDL (1) Jobs (1) LDL (1) Part Time (1) กวดวิชา MU TUTOR (1) การขับรถ (1) การจับพวงมาลัย (1) การตลาดดิจิทัล (1) การทำวาฟเฟิลไส้กรอก (1) การใช้ชีวิต (1) กินอาหารเช้า (1) ก้าวเดิน (1) ขนมจีน (1) ขั้นตอน (1) ขายอาหาร (1) ขายไข่เจียวทรงเครื่อง (1) ข้อคิด (1) ข้อดีของไข่ (1) ข้าวต้มปลากะพง (1) คนทำงานประจำ (1) คนทํางานประจํา (1) คนเป็นเบาหวาน (1) คอเลสเตอรอล (1) คุณค่าเปลือกมะนาว (1) ค้นหา (1) ค้นหาอาชีพ (1) งบดุลการเงิน (1) งานการตลาดดิจิทัล (1) งานฝีมือ SME (1) งานพิเศษ (1) งานพิเศษวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ (1) งานอิสระ (1) งานอิสระรายได้ดี (1) งานเสริมทำบ้าน (1) งานเสริมรายได้ดี (1) ติวเตอร์สอนพิเศษ (1) ต้มยำปลาหม้อไฟ (1) ถนอมสายตา (1) ทานไข่อย่างไร (1) ทำการตลาดออนไลน์ (1) ทำง่ายรายได้ดี (1) ทำน้ำพริกหนุ่มขาย (1) ทำอาหารขาย (1) ทำเค้กมะพร้าวอ่อน (1) ทำเค้กใบเตย (1) ทำแหนมเนืองขาย (1) ทำไมเวลาจอดรถต้องเอาหน้าออก (1) ที่ใส่นามบัตร (1) ทูน่า (1) ธุรกิจ MLM ที่น่าสนใจ (1) ธุรกิจ SME franchise (1) ธุรกิจงานฝีมือ (1) ธุรกิจที่กำลังมาแรง (1) ธุรกิจที่น่าลงทุน (1) ธุรกิจน่าสนใจ (1) ธุรกิจส่วนตัว (1) ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ (1) ธุรกิจส่วนตัวรายได้ดี (1) นักศึกษาหางาน (1) น้ำยากะทิปลาช่อน (1) น้ำส้มสายชู (1) บอระเพ็ด (1) บอระเพ็ดสรรพคุณ (1) ประสบความสำเร็จ (1) ประโยชน์ของเปลือกมะนาว (1) ประโยชน์จากไข่ (1) ประโยชน์น้ำส้มสายชู (1) ปลาหมึก-กุ้งนึ่งมะนาว (1) ปวช. (1) ปวส. (1) ปัจจัยสำคัญ (1) ปัญหาขาดแคลนแรงงาน (1) ปี ตรี (1) ผักกาดขาวลุยสวน (1) พฤติกรรมทำให้ปวดคอ (1) พวงมาลัยรถสั่น (1) พาร์ทไทม์ (1) ภูมิปัญญาไทย (1) ภูมิแพ้ (1) มองหางานพิเศษ (1) ยาสมุนไพร (1) ยำขนมจีน (1) ยำขนมจีนทูน่า (1) ยำปลากระป๋อง (1) รักษาโรค (1) รายได้ดี (1) รายได้ดี ทำที่บ้าน (1) รายได้เสริมวันหยุด (1) ร้อยแปดอาชีพเสริม แก้จน (1) ฤดูฝน (1) ลงทุนน้อย (1) วาฟเฟิล (1) วิธีการรักษาภูมิแพ้ (1) วิธีการรักษาหวัด (1) วิธีถนอมสายตา (1) วิธีทำห่อหมกปลากราย (1) วิธีทำเค้กกล้วยหอม (1) วิธีทำให้ผ้าขาว (1) วิธีป้องกัน (1) วิธีป้องกันโรคร้าย (1) วิธีหารายได้เสริม (1) สร้างอาชีพ (1) สาเหตุอาการปวดคอ (1) สูตรขนมจีนน้ำยากะทิปักษ์ใต้ (1) สูตรยาสมุนไพร (1) สูตรอาหาร (1) ส่งเสริมความงาม (1) หน้าฝน (1) หวัด (1) หางานทำที่บ้าน (1) หางานเสริม (1) หารายได้พิเศษ (1) หารายได้เพิ่ม (1) หารายได้เสริม (1) หาอาชีพเสริมทำ (1) หาเงินอยู่บ้าน (1) ห่อหมกปลากราย (1) อยากมีรายได้เสริม (1) อาการปวดคอ (1) อาชีพ (1) อาชีพขาย (1) อาชีพทำที่บ้านอิสระ (1) อาชีพทำอาหาร (1) อาชีพทำเงินนักศึกษา (1) อาชีพที่ทํารายได้ดี (1) อาชีพทํารายได้ดี (1) อาชีพทําเงิน (1) อาชีพทําเงินที่น่าสนใจ (1) อาชีพทําเงินรายได้ดี (1) อาชีพน่าสนใจ (1) อาชีพผู้พิการ (1) อาชีพสร้างรายได้ที่บ้าน (1) อาชีพสำรอง (1) อาชีพอิสระ (1) อาชีพเสริมPart-time (1) อาชีพเสริมขายกับข้าว (1) อาชีพเสริมงานฝีมือ (1) อาชีพเสริมช่วยคุณได้ (1) อาชีพเสริมทำกับข้าว (1) อาชีพเสริมทำเงิน (1) อาชีพเสริมที่ทํารายได้ดี (1) อาชีพเสริมทําเงิน (1) อาชีพเสริมรายได้ (1) อาชีพเสริมรายได้ดี (1) อาชีพเสริมวันนี้ (1) อาชีพเสริมอิสระ (1) อาชีพแกะสลักไม้ (1) อาชีพไม่ต้องลงทุน (1) อาหาร (1) อาหารเช้า (1) เกร็ดความรู้ (1) เคล็ดลับซักผ้าขาว (1) เค้กกล้วยหอม (1) เค้กมะพร้าวอ่อน (1) เงินไม่พอใช้จ่าย (1) เตรียมความพร้อม (1) เบคอนพันผัก (1) เปลือกมะนาวกับงานบ้าน (1) เมนูจานฮิต (1) เสริมSME (1) แกงจืดเต้าหู้หมูสับสาหร่าย (1) แก้อาการปวด (1) แง่คิด (1) แนะนำอาชีพเสริม (1) แฟรนไชส์มาแรง (1) แฟรนไชส์หน้าใหม่ (1) แรงงาน (1) โดนัทจิ๋ว (1) โน้ต อุดม (1) โน้ต อุดม แต้พานิช (1) โปรตีนจากไข่ (1) โรคร้ายจากเทคโนโลยี (1) ไขมัน (1) ไข่มีประโยชน์ (1)

jobcenterbangkok